Chính sách bảo hành

  1. ĐỐI TƯỢNG ÁP DỤNG: Áp dụng với khách hàng mua các dòng xe đẩy Playkids thuộc phân phối độc quyền của HDCO
  2. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH
    1. Đối với khách hàng đại lý

Trong thời gian 3 ngày kể từ thời điểm đại lý nhận được hàng, đại lý kiểm tra sản phẩm để phản hồi đối với các trường hợp thiếu phụ kiện, sản phẩm bị lỗi hoặc các trường hợp tương tự.

– Không đổi trả sản phẩm đã qua sử dụng, đã có tác động làm thay đổi hình dạng, vật liệu sản phẩm.

Ngoài thời gian này, HDCO sẽ không chịu trách nhiệm với các trường hợp đã quy định ở trên.

Lưu ý: Thời điểm đại lý nhận được hàng sẽ được tính theo hóa đơn bán hàng của HDCO (đối với đại lý ở Hà Nội và Hồ Chí Minh) hoặc phiếu giao nhận của đơn vị vận chuyển (đối với đại lý ở các tỉnh khác).

 

    1. Quy định bảo hành đối với khách hàng

– Sản phẩm được bảo hành 12 tháng kể từ ngày mua hàng (trừ phụ kiện sản phẩm).

– Sản phẩm được bảo hành khi có đủ hóa đơn mua hàng nguyên vẹn do HDCO phát hành

– Chỉ bảo hành những hư hỏng của sản phẩm được xác định do lỗi của nhà sản xuất.

– Khách hàng phải cung cấp được bằng chứng chứng minh lỗi do nhà sản xuất (bằng video, hình ảnh, …). Trong trường hợp cần thiết, HDCO sẽ yêu cầu khách hàng cần gửi sản phẩm về địa điểm mua hàng hoặc Trung tâm bảo hành (TTBH) của HDCO để kiểm tra và xác minh lỗi.

– Những hư hỏng do tai nạn, lắp đặt bảo quản không đúng theo hướng dẫn sử dụng không được bảo hành.

– Hao mòn tự nhiên trong quá trình sử dụng không được bảo hành.

– Không áp dụng chính sách bảo hành đối với những sản phẩm bị hỏng do tác động của lực cơ học làm cho biến dạng, rơi vỡ; bị xước, trầy xước, móp méo, ẩm ướt… hoặc quý khách tự ý tháo dỡ, sửa chữa sản phẩm.

– Sản phẩm đổi trả phải giữ nguyên hình dạng ban đầu và đủ điều kiện bảo hành.

 

    1. Quy trình bảo hành đối với người tiêu dùng

Bước 1: Khách hàng liên hệ với đại lý đã mua hàng để thông báo về tình trạng sản phẩm. Đại lý xác nhận và chuyển thông tin tới TTBH của HDCO hoặc khách hàng liên hệ trực tiếp tới fanpage chính hãng Playkids để được hỗ trợ.

Bước 2: Sau 5 ngày làm việc (không tính Chủ Nhật và các ngày lễ tết) kể từ khi nhận được thông tin của đại lý, HDCO sẽ xác nhận về việc sản phẩm có đủ điều kiện bảo hành hay không.

Nếu sản phẩm đủ điểu kiện bảo hành, khách hàng cung cấp bằng chứng chứng minh lỗi do nhà sản xuất (bằng video, hình ảnh, …). Trong trường hợp cần thiết, HDCO sẽ yêu cầu khách hàng cần gửi sản phẩm về địa điểm mua hàng hoặc TTBH của HDCO để kiểm tra, xác minh lỗi và bảo hành sản phẩm miễn phí.

Nếu sản phẩm không đủ điều kiện bảo hành, TTBH sẽ thông báo về phương hướng xử lý đến khách hàng.

Bước 3: Sau tối đa 10 ngày làm việc (không tính Chủ Nhật và các ngày lễ tết) kể từ khi thông báo và nhận được phản hồi từ khách hàng, TTBH sẽ hoàn tất việc bảo hành (nếu có).

    1. Chi phí bảo hành

Đối với các sản phẩm đủ điều kiện bảo hành, khách hàng sẽ được bảo hành miễn phí. Khách hàng vui lòng thanh toán phí vận chuyển đến TTBH, HDCO sẽ thanh toán phí vận chuyển khi chuyển trả lại sản phẩm đến đại lý cho khách hàng.

Đối với các sản phẩm không đủ điều kiện bảo hành, HDCO sẽ tính phí sửa chữa, thay mới linh kiện (nếu có) tùy từng trường hợp cụ thể sau khi thỏa thuận và nhận được sự đồng ý của khách hàng.

 

Địa chỉ gửi sản phẩm bảo hành:

Văn phòng Miền Bắc: Tòa C1, Số 102 Thành Công, P. Thành Công, Ba Đình, Hà Nội

Văn phòng Miền Nam: Tòa nhà Viva Riverside 1472, Đ. Võ Văn Kiệt, Phường 3, Quận 6, Thành phố Hồ Chí Minh

Văn phòng Miền Trung: số 38 Nguyễn Biểu, phường Hoà Khê, Q.Thanh Khê, TP Đà Nẵng

Hotline: 0941.41.00.88